Hoya
 
 
 

Tuyển dụng

Trang chủ Tuyển dụng

Tuyển dụng tháng 7/2014

Cập nhật : 11/07/2014
Tuyển dụng tháng 7/2014

I. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. Kế toán trưởng/Trưởng Phòng Tài chính Kế toán

1.1.  Mô tả công việc:  Một số trách nhiệm và công việc chính như sau:
Nhiệm vụ giai đoạn đầu: Nắm bắt thực trạng, phân tích ưu nhược điểm và đề xuất phương án tổ chức, cải thiện bộ máy kế toán => Hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán => Xây dựng hệ thống thông tin tài chính làm cơ sở cho các QUYẾT ĐỊNH của Ban lãnh đạo Công ty.

·         Xây dựng mô hình tài chính, kế hoạch tài chính của cty => Đảm bảo nguồn vốn, dòng tiền, tính thanh khoản trong hoạt động của Công ty. Điều hành bộ máy kế toán và giám sát thực hiện chế độ kế toán tài chính; Tổ chức thực hiện các quy định, hướng dẫn của Pháp luật về công tác kế toán tài chính trong Công ty 

·         Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính; Khai thác và sử dụng vốn mang lại hiệu quả tối ưu

·         Lập báo cáo tài chính theo quy định...;Cảnh báo các nguy cơ, rủi ro và các giải pháp phòng ngừa.

·         Dự báo những thông tin tin cậy để phục vụ cho công tác hoạch định sản xuất - kinh doanh.

·         Nghiên cứu và phân tích các mối quan hệ tài chính của cty bao gồm: Bên trong – Các hoạt động nội bộ; Bên ngoài: Cổ đông, khách hàng, Nhà cung cấp... cân đối các Quan hệ lợi ích và tính hiệu quả.

·         Tổ chức thực hiện công tác quản lý Phòng như xác lập mục tiêu, xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động, giao việc, đánh giá kết quả công việc của nhân viên, đề xuất khen thưởng, kỷ luật....
(Sẽ mô tả chi tiết hơn trong quá trình trao đổi, phỏng vấn).

1.2. Yêu cầu

ü  Nam, Nữ tuổi đời từ 32 đến dưới 40

ü  Hiểu biết hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001,  Hệ thống quản trị tổng thể nguồn lực ERP, Hệ thống chỉ số đánh giá hiệu quả công việc KPI

ü  Có kiến thức về tổ chức công việc, giao việc, đánh giá, và quản lý con người.

ü  Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, ra quyết định.

ü  Lập kế hoạch và kiểm soát, tổ chức công việc, con người.

ü  Giao tiếp, thuyết trình tốt.

ü  Trung thực, chính trực, Đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo và luôn minh bạch trong công việc là những phẩm chất được chúng tôi coi trọng.

ü  Sử dụng được tiếng Anh cơ bản trong giao tiếp. 

ü  Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm công tác quản lý về TCKT trong đơn vị thương mại về Thép.

Yêu cầu khác

·         Có thể hợp tác làm việc với nhiều người và có tính bảo mật cao;

·         Giao tiếp tốt;

·         Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, excel, phần mềm kế toán;

·         Siêng năng, ham học hỏi, dễ dàng thích ứng với môi trường mới.

 2. Trưởng/Phó Phòng Kinh doanh

2.1.  Mô tả công việc: Một số trách nhiệm và công việc chính như sau: 

·         Nghiên cứu thị trường và có kế hoạch đẩy mạnh, phát triển thương hiệu dịch vụ, sản phẩm của công ty. 

·         Xây dựng, đề xuất xác lập mục tiêu hoạt động kinh doanh, chiến lược, kế hoạch thực hiện. 

·         Tổ chức và kiểm soát hoạt động mua hàng, bán hàng. 

·         Phối hợp tổ chức thực hiện công tác quản lý Phòng như xác lập mục tiêu các vị trí, xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch hành động, giao việc, đánh giá kết quả công việc của nhân viên, đề xuất khen thưởng, kỷ luật.... 
(Sẽ mô tả chi tiết hơn trong quá trình trao đổi, phỏng vấn).

2.2. Yêu cầu

ü  Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH chuyển ngành QTKD;TM;KT  (Hình thức đào tạo: Chính Quy)

ü  Giới tính và độ tuổi: Nam/nữ, tuổi đời từ 32 trở lên

ü  Số năm kinh ngiệm (số năm thực tế làm tại vị trí tương đương): 5 năm trở lên;

ü  Yêu cầu khác: Có thể hợp tác làm việc với nhiều người và có tính bảo mật cao; Giao tiếp tốt;Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, excel, phần mềm kế toán; Siêng năng, ham học hỏi, dễ dàng thích ứng với môi trường mới.

3. Nhân viên tổ chức hành chính kiêm IT

3.1. Các phần việc hành chính, nhân sự

Đảm bảo các hoạt động hành chính trong Công ty diễn ra thông suốt và tạo dựng được hình ảnh tích cực của Công ty với khách hàng, các đối tác, tổ chức bên ngoài Công ty. Quản lý hệ thống máy tính, mạng, các phần mềm ứng dựng trong công ty, cụ thể: 

·      KIểm soát ngày công lao động, ngày nghỉ chế độ... tất cả các nhân viên Công ty

·      Tiếp nhận, xử lý, lưu trữ các thông tin : điện thoại, fax, thư tín, email… đến Công ty và từ Công ty ra bên ngoài.

·      Tham gia vào một số công việc hành chính : 
- Soạn thảo, photo các tài liệu, văn bản, hợp đồng theo yêu cầu.
- Tiếp nhận và sơ duyệt các loại hồ sơ công văn, chứng từ .
- Thực hiện lưu trữ, bảo mật các thông tin, hồ sơ, chứng từ của Công ty thuộc phạm vi quản lý.
- Quản lý và phân phát các mẫu biểu liên quan đến hành chính
- Thực hiện thông báo các văn bản, chính sách mới theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo tới các phòng ban.

·         Quản lý công văn, bưu phẩm tại văn phòng Công ty
- Nhận và phân phát chính xác thư từ, quản lý các bưu phẩm, sách báo, ấn phẩm của Công ty.
- Tiếp nhận các loại thư từ, bưu phẩm và vào sổ công văn đến Công ty.
- Nhận và gửi bưu kiện chuyển phát nhanh cho các phòng ban tại Công ty.

·         Phụ trách mảng hậu cần của Công ty :
- Tìm nhà cung cấp; tổng hợp đề nghị mua sắm văn phòng phẩm của các phòng ban tại Văn phòng; lập kế hoạch, mua sắm trình Ban lãnh đạo phê duyệt; tiến hành mua sắm theo danh mục đã được phê duyệt, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng; Báo cáo tình trạng và tình hình sử dụng theo yêu cầu.
- Kiểm soát , giám sát và theo dõi các bộ phận trong việc sử dụng trang thiết bị, phương tiện, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm… theo quy định của Công ty; đề xuất phương án khắc phục sửa chữa khi xuất hiện các sự cố.

·         Công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo và Phụ trách Phòng
- Hỗ trợ các phòng ban trong các công việc hành chính hàng ngày.

3.2. Các phần việc IT

·      Quản trị Server (Windows Server 2008 AD, Qnap, TMG 2010, Phần mềm EPR) / Backup data Phần mềm Kế toán EPR , website, File server.

·      Quản trị hệ thống mạng nội bộ (Lan) và internet (Wan), Tổng đài điện thoại

·      Quản trị website của công ty

·      Quản trị mailserve gmail của công ty

·      Hỗ trợ người sử dụng, quản lý thiết bị như máy tính các thiết bị liên quan như: PC, laptop, máy in/ fax, máy scanner, photocopy, tổng đài điện thoại, hosting website công ty (Thực hiện quản trị nội dung, hosting, phát hiện kịp thời lỗi trên hệ thống website của Công ty), Bảo đảm hệ thống máy tính công ty vận hành một cách tốt nhất

·      Chịu trách nhiệm hệ thống phần mềm, phần cứng mạng của toàn công ty & các chi nhánh. Cài đặt, hướng dẫn sử dụng các chương trình, phần mềm ứng dụng, hệ điều hành...; giải thích/ xử lý các hư hỏng/ thắc mắc của nhân viên Công ty, cài đặt về phần cứng & phần mềm Máy tính .

·      Viết bài lên các diễn đàn, blog, mạng xã hội nhằm quảng bá các sản phẩm của công ty.

3.3. Yêu cầu công việc

·         Trình độ học vấn: Tốt nghiệp CĐ trở lên đúng chuyên ngành liên quan (Hình thức đào tạo: Chính Quy)

·         Giới tính và độ tuổi: Nữ, tuổi đời từ 22 - 28 (ưu tiên nữ)

·         Số năm kinh ngiệm (số năm làm công việc thực tế): 1 năm trở lên, 

·         Yêu cầu khác
- Có thể hợp tác làm việc với nhiều người và có tính bảo mật cao;
- Giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, excel, phần mềm kế toán;
- Siêng năng, ham học hỏi, dễ dàng thích ứng với môi trường mới.

 II. LƯƠNG VÀ CÁC CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

1. Mức lương cạnh tranh, thỏa đáng và phù hợp với năng lực

2. Môi trường làm việc:

- Được tiếp cận với cơ sở vật chất hiện đại, có điều kiện phát triển năng lực bản thân, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện;
- Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của Luật lao động (BHXH, BHYT..);
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn;
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu.

3. Đầy đủ các chính sách khác theo quy định của pháp luật lao động và các chế độ khác của công ty.

 

 III. HỒ SƠ

Bộ hồ sơ đầy đủ các tài liệu theo quy định

-       Đơn xin việc;

-       CV nêu rõ quá trình làm việc của bản thân (tham khảo tại đây)

-       Giấy khai sinh;

-       Giấy khám sức khỏe;

-       Bằng cấp; chứng chỉ,

-       CMND

=> Chỉ cần bảng phô tô, khi được tuyển dụng chính thức, sẽ bổ sung hồ sơ được chứng thực có giá trị.

 IV. THỜI GIAN VÀ HÌNH THỨC NỘP HS

1. Thời gian: 31/07/2014

 2. Nộp hồ sơ: Ứng viên quan tâm, gửi trước HS hoặc CV qua địa chỉ email: quynhvh@hiephuong.com.vn, Công ty cam kết không bỏ qua bất kỳ 1 CV nào, tuy nhiên chúng tôi chỉ phản hồi lại với những CV đáp ứng đủ yêu cầu.

  Lưu ý: khi gửi HS, UV ghi rõ tiêu đề: HỌ TÊN_VỊ TRI ỨNG TUYỂN, Ví dụ: Nguyễn Văn A_Trưởng phòng Kinh doanh

spacer