Hoya
 
 
 

Tuyển dụng

Trang chủ Tuyển dụng

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TẠI HIỆP HƯƠNG

Cập nhật : 06/06/2015
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TẠI HIỆP HƯƠNG

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Kế toán trưởng/Trưởng Phòng Tài chính Kế toán

1.  Mô tả công việc:  Một số trách nhiệm và công việc chính như sau:
Nhiệm vụ giai đoạn đầu: Nắm bắt thực trạng, phân tích ưu nhược điểm và đề xuất phương án tổ chức, cải thiện bộ máy kế toán => Hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán => Xây dựng hệ thống thông tin tài chính làm cơ sở cho các QUYẾT ĐỊNH của Ban lãnh đạo Công ty.

·         Xây dựng mô hình tài chính, kế hoạch tài chính của cty => Đảm bảo nguồn vốn, dòng tiền, tính thanh khoản trong hoạt động của Công ty. Điều hành bộ máy kế toán và giám sát thực hiện chế độ kế toán tài chính; Tổ chức thực hiện các quy định, hướng dẫn của Pháp luật về công tác kế toán tài chính trong Công ty 

·         Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính; Khai thác và sử dụng vốn mang lại hiệu quả tối ưu

·         Lập báo cáo tài chính theo quy định...;Cảnh báo các nguy cơ, rủi ro và các giải pháp phòng ngừa.

·         Dự báo những thông tin tin cậy để phục vụ cho công tác hoạch định sản xuất - kinh doanh.

·         Nghiên cứu và phân tích các mối quan hệ tài chính của cty bao gồm: Bên trong – Các hoạt động nội bộ; Bên ngoài: Cổ đông, khách hàng, Nhà cung cấp... cân đối các Quan hệ lợi ích và tính hiệu quả.

·         Tổ chức thực hiện công tác quản lý Phòng như xác lập mục tiêu, xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động, giao việc, đánh giá kết quả công việc của nhân viên, đề xuất khen thưởng, kỷ luật....
(Sẽ mô tả chi tiết hơn trong quá trình trao đổi, phỏng vấn).

1.2. Yêu cầu

ü  Nam, Nữ tuổi đời từ 32 đến dưới 45

ü  Tốt nghiệp từ ĐH (đúng chuyển ngành) trở lên, kinh nghiêm thực tế tại vị trí >5 năm.

ü  Hiểu biết hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001,  Hệ thống quản trị tổng thể nguồn lực ERP, Hệ thống chỉ số đánh giá hiệu quả công việc KPI

ü  Có kiến thức về tổ chức công việc, giao việc, đánh giá, và quản lý con người.

ü  Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, ra quyết định.

ü  Lập kế hoạch và kiểm soát, tổ chức công việc, con người.

ü  Giao tiếp, thuyết trình tốt.

ü  Trung thực, chính trực, Đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo và luôn minh bạch trong công việc là những phẩm chất được chúng tôi coi trọng.

ü  Sử dụng được tiếng Anh cơ bản trong giao tiếp. 

ü  Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm công tác quản lý về TCKT trong đơn vị thương mại về Thép.

Yêu cầu khác

·         Có thể hợp tác làm việc với nhiều người và có tính bảo mật cao;

·         Giao tiếp tốt;

·         Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, excel, phần mềm kế toán;

 3. LƯƠNG VÀ CÁC CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

3.1. Mức lương cạnh tranh, thỏa đáng và phù hợp với năng lực

3.2. Môi trường làm việc:

- Được tiếp cận với cơ sở vật chất hiện đại, có điều kiện phát triển năng lực bản thân, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện;
- Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của Luật lao động (BHXH, BHYT..);
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn;
3.3. Đầy đủ các chính sách khác theo quy định của pháp luật lao động và các chế độ khác của công ty.

 4. HỒ SƠ

Bộ hồ sơ đầy đủ các tài liệu theo quy định

-       Đơn xin việc;

-       CV nêu rõ quá trình làm việc của bản thân (tham khảo tại đây)

-       Giấy khai sinh;

-       Giấy khám sức khỏe;

-       Bằng cấp; chứng chỉ,

-       CMND

=> Chỉ cần bảng phô tô, khi được tuyển dụng chính thức, sẽ bổ sung hồ sơ được chứng thực có giá trị.

5. THỜI GIAN VÀ HÌNH THỨC NỘP HS

1. Thời gian: 31/07/2015

 2. Nộp hồ sơ: Ứng viên quan tâm, gửi trước HS hoặc CV qua địa chỉ email: quynhvh@hiephuong.com.vn, Công ty cam kết không bỏ qua bất kỳ 1 CV nào, tuy nhiên chúng tôi chỉ phản hồi lại với những CV đáp ứng đủ yêu cầu.

  Lưu ý: khi gửi HS, UV ghi rõ tiêu đề: HỌ TÊN_VỊ TRI ỨNG TUYỂN, Ví dụ: Nguyễn Văn A_Trưởng phòng Kinh doanh

spacer