Hoya
 
 
 

Hoạt động Công ty

Trang chủ Hoạt động Công ty

TS. Phạm Văn Phổ nói chuyện về Văn hóa doanh nghiệp tại HHC

Cập nhật : 01/11/2015
TS. Phạm Văn Phổ nói chuyện về Văn hóa doanh nghiệp tại HHC Ngày 1-11-2015, Công ty CPTM Hiệp Hương đã tổ chức Khóa học văn hóa doanh nghiệp cho toàn thể CBNV trong Công ty do Thày giao, Tiến sỹ Tâm lý Phạm Văn Phổ truyền đạt. Đây là lần thứ 2 Công ty tổ chức nhằm trang bị kiến thức về tâm lý kinh doanh, văn hóa giao tiếp và quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp cho NLĐ.

 Ông Trương Công Hiệp - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty phát biểu khai giảng khóa học, nhấn mạnh mục đích của việc tổ chức khóa học nhằm trang bị kiến thức nâng cao về tâm lý kinh doanh, văn hóa giao tiếp và quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp cho NLĐ... qua đó nâng cao hiệu quả hiệu công việc, tằng cường tình đoàn kết giữa các thành viên trong Công ty, dần tạo dựng nét văn hóa riêng của doanh nghiệp.

Trong những năm qua, kinh nghiệm và thực tiến đã chứng minh văn hóa doanh nghiệp quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp. Nó giúp doanh nghiệp trường tồn vượt xa cuộc đời của những người sáng lập. Ngoài ra văn hóa doanh nghiệp là một tài sản của doanh nghiệp. Cụ thể hơn, văn hóa doanh nghiệp giúp ta: giảm xung đột; điều phối và kiểm soát; tạo động lực làm việc; tạo lợi thế cạnh tranh; v.v..

Bất kỳ một doanh nghiệp nào nếu thiếu đi yếu tố văn hóa thì doanh nghiệp đó khó có thể đứng vững và càng không thể phát triển được, đặc biệt trong thời kỳ đổi mới thì yếu tố này càng phải được quan tâm. Do đó mục tiêu xây dựng văn hóa Công ty nhằm đạt được sự hài hòa, ổn định và tiến bộ, những giá trị cốt lõi, nề nếp văn hóa của Công ty sẽ được thế hệ tiếp theo gìn giữ, phát triển để thúc đẩy sự phát triển bền vững của Công ty.

Ông Trương Công Hiệp_TGĐ phát biểu chào mừng Thày giáo 

Thày giáo chụp ảnh lưu niệm cùng Công ty

Trong 1 ngày truyền đạt với sự nhiệt tình, tận tâm, sự thông thái của trải nghiệm, Tiến sỹ Tâm lý Phạm Văn Phổ đã truyền đạt các kiến thức về tạo lập văn hóa doanh nghiệp, tâm lý về hoạt động kinh doanh, các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử tìm hiểu về những giá trị văn hóa cốt lõi của Công ty tới toàn thể CBNV.

Mặc dù, với khoảng thời gian không nhiều nhưng với tinh thần hăng say, tiếp thu có hiệu quả khối lượng kiến thức của các học viên, khóa học đã kết thúc với chất lượng cao, đạt được mục tiêu kế hoạch đề ra. HHC

spacer